Subscribe Now

Trending News

Bài viết

Tin tức

Thichchiase.com trở lại với giao diện mới, nội dung mới!

Thichchiase.com trở lại với giao diện mới, nội dung mới!

Chào tất cả các bạn!

Sau vài năm hoạt động ít ỏi, giờ đây blog Thichchiase.com đã đi vào hoạt động trở lại với giao diện mới, nội dung mới.

Mình là Đồng – admin của blog, mình sáng lập nên TCS từ lúc còn là sinh viên, lúc mình đang học CNTT, rất thích viết và thích lập trình. Blog mình dựng nên với mong muốn chỉ là nơi để chia sẻ những kiến thức mà mình biết được đến cho tất cả mọi người, cũng là nơi lưu trữ những kiến thức này khi mình có nhu cầu xem lại. Các bạn có thể thấy blog có rất nhiều chủ đề cũng là vì lý do trên 🙂

Nội dung được đăng tải nhiều nhất từ 2015, 2016, 2017 và 2018, 2019 thì hầu như không có. Thời gian đó mình tập trung vào công việc kinh doanh nhiều hơn, từ một programer chuyển sang marketer khiến mình không còn nhiều thời gian để viết bài chia sẻ. Tưởng rằng website gần như đã die, nhưng thấp thoáng sau 5 năm nghĩ lại, mình vẫn muốn tiếp tục phát triển blog này với đúng nguyên mục đích ban đầu.

Công việc hiện tại của mình chủ yếu là về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng, kiến thức lập trình và thủ thuật công nghệ đối với mình bây giờ không còn là kiến thức chuyên môn nhiều nữa, mà giờ đây là kinh nghiệm trong quá trình làm việc. Thichchiase.com trở lại với nội dung mới, mình sẽ xuất bản các bài viết liên quan đến Marketing nhiều hơn, song song vào đó, vẫn có những bài viết về kiến thức lập trình, thủ thuật WordPress, thủ thuật công nghệ,…và những bài học triếc lý hữu ích trong cuộc sống.

Quá khứ blog có thêm 2 QTV khác cũng đồng hành với mình để xuất bản bài viết, một người hiện tại đã ít tham gia vào công việc trên internet, một người thì đã tập trung vào chuyên môn lập trình Front-End cao cấp và đã có những bài viết chia sẻ rất hay về kiến thức Front-End, các bạn có thể xem nhiều hơn tại blog này Fuvavi.

Trên là đôi lời tâm sự của mình gửi đến tất cả các bạn đã và đang theo dõi blog, hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ để blog có thể phát triển tốt hơn.

P/S: Thêm một chút nữa là tuy không có quảng cáo nhưng vẫn có tiếp thị, đây là nguồn kinh phí duy nhất để blog duy trì, mong các bạn ủng hộ 😉

Xin chân thành cảm ơn!


Cơ sở hạ tầng của Thichchiase.com:

  • Nền tảng WordPress
  • Giao diện/Theme: Gillion
  • VPS lưu trữ chính: Dediserve in Location Hong Kong
  • Hosting phụ: AZDIGI

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận